Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Top nhà hàng ngon hàng đầu Sài Thành

Có thể nói TP.HCM là vùng đất hội tụ nhiều nét ẩm thực đặc sắc nhất, từ khắp mọi miền đất nước việt nam đến cả các tổ quốc trên khắp thế giới. Dưới đây là top nhà hàng ngon ở Sài Thành cùng với đánh giá của những thực khách đã từng dùng thử các món ăn ở đây để những tín đồ ăn uống cùng xem thêm nhé.


Mộc – Riêu & Nướng


Là một nhà hàng ngon khá có tiếng trong giới ẩm thực bởi lẽ Mộc – Riêu và Nướng thuộc sở hữu của vị giám khảo Vua đầu bếp tài hoa – Phạm Tuấn Hải.

foody-moc-rieu-nuong-742-636349328661554300.jpg

Phần lẩu riêu một mẹt cũng vừa 2 hay 3 người ăn


"Quán nằm ngay mặt tiền dễ tìm, ngay bờ sông nên thoáng mát, phía bên trong không gian cũng thoáng rộng lắm, có cả phòng riêng nữa. Nghe tên quán cũng biết quán thiên về món Việt hơn, trang trí với tất cả nồi lẩu, bát dĩa mang ra cho khách cũng theo cách Việt nữa. Về món thức ăn thì món sườn ướp khá được, lẩu riêu cua đồng và cơm chiên ăn ngon. Với chỗ đứng quán và chất lượng các món ăn thì giá thành như vậy hài hòa và hợp lý. Nhân viên có vẻ hơi chậm tuy nhiên cũng nhã nhặn." – Thực khách H2.Sophie đánh giá trên Foody.vn


Food House Restaurant – Lẩu chín tầng mây


Có lẽ rằng cơn bão lẩu 9 tầng mây đầy ắp thịt bò, hải sản vẫn còn đó khá hot đối với những tín đồ ẩm thực nhỉ. Nồi lẩu to oạch với các hương vị tự chọn sẽ làm bạn mê mẩn từ những miếng đầu tiên.

foody-album7-jpg-735-636323690446668717.jpg


"Hôm bữa mình đi ăn đặt bàn trước trên foody được tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá hihi, set lẩu dùng cho 3-4 người ăn no căng. Mọi người hoàn toàn có thể đổi thịt bò lấy món khác cho đỡ ngấy, phần này mình có gọi rau củ với nấm nữa. Nói chung giữa trưa nóng, ăn lẩu trong khoảng không gian mát mẻ, thoáng rộng, phục vụ tận tình cũng thích lắm nha, giá cũng dễ chịu và thoải mái. Mình sẽ quay lại ủng hộ quán." – Thực khách Vân Nguyễn nhận xét trên Foody.vn

TukTuk Thai Bistro – nhà hàng ngon phục vụ món Thái


Tọa lạc bên trên con đường Lê Thánh Tôn sôi động, TukTuk Thai Bistro là nhà hàng ngon phục vụ món Thái Lan mà bạn không nên bỏ dở.
"Lâu lâu thèm ăn đồ Thái là nghĩ đến đây liền. Nhớ đặt bàn qua Tablenow để được giảm 10% nha các bạn. Mình thích ngồi trên lầu hơn. Không gian thoáng mát lắm, có điều quán đông ngồi hơi sát nhau, không thích lắm. Mình gọi cà ri gà xanh (món này ăn khác lạ tuy nhiên đối với mình thấy ngon lắm, gà mềm có củ gì sợi màu trắng trắng ăn zui miệng, thịt gà mềm), cơm thịt gà băm xào lá hương nhu (món này ăn cũng ok tuy nhiên có cái lá hương nhu ăn xa lạ nên tách hết ra mới ăn được về cơm thì hơi cay tuy nhiên chung quy là ăn ổn ok), pad thái (pad thái đợt này ăn ngon ghê luôn, sợi hủ tiếu dai mềm), nước thì gọi trà bông cúc hạt chia (món này mình thấy uống ngon á, trà không ngọt lắm đâu mà vị thanh ghê luôn), trà lap sang (trà này mình gọi có lớp váng bọt sữa ở trên thấy hơi chua chua tưởnh bị hư chứ ai dè ko phải trà này vị đặc biệt nó vậy, có mùi khét khét ngon cực shock, I like). Nhân viên nhiệt tình thân thiết lắm. Giữ xe trước cửa không tính tiền."

foody-tuktuk-thai-bistro-le-thanh-ton-951-636348446881366800.jpg


King BBQ Buffet và Alacarte


Là một trong thương hiệu phục vụ buffet nướng thân thuộc nên chất lượng món thức ăn ở đây thì bạn không nhất thiết phải phiền lòng nữa.
"Không biết đó là lần thứ mấy mình đi ăn ở King BBQ rồi. Cứ mỗi lần thèm thịt nướng là lại ra đây!
Hôm nay ăn set 279k. Chất lượng các món ăn vẫn vậy, thịt vẫn ngon & mềm, các món ăn trên line không thể tình trạng nghe mùi đồ ăn cũ nữa. Lúc mình tới thì trên line hết sushi nên mình mới nói bạn phục vụ thì bạn ấy lôi ra cho mình một dĩa sushi đầy ụ. Chi phí thì mình không màng tới, vì mình nghĩ rằng đã ăn là ăn cho đáng.

Sẽ quay lại nhiều lần nữa" – Thực khách Vinh Pham nhận xét trên Foody.vn

foody-king-bbq-buffet-suong-nguyet-anh-677-636311519171139752.jpg


Hệ thống Hoàng Yến


Hoàng Yến là hệ thống nhà hàng ngon khá nức tiếng ở Sài Thành với tương đối nhiều nhà hàng phục vụ món ăn trong và ngoài nước với thực đơn đa dạng chủng loại theo hình thức gọi món alacarte lẫn buffet.

foody-hoang-yen-premier-bitexco-tower-690-636175267596764525.jpg


"Nhà hàng buffet ở đây chủ yếu dân công sở ăn đông lắm. Giá cả đối với mặt bằng của buffet thì mình thấy cũng được, 260k/người chưa Thuế VAT. Nhân viên phục vụ châm nước tận bàn luôn nhé, dọn đĩa thường xuyên luôn. Thức ăn nhiều lắm, cảm giác như ăn cả thế giới luôn ý, trang trí rất đẹp mắt. Nhưng mỗi tội, một số món không được tươi lắm, mình ăn sò dẹo nướng mỡ hành hơi có mùi tanh, hào nướng phô mai cũng thế. Các món còn lại tạm chấp nhận được, dù rằng hơi nguội. Món tráng miệng hơi ít, không có nhiều loại chè, bánh & nước." – Thực khách Trang Nguyễn review trên Foody.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét