Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Top 3 cách làm đẹp từ da đ��n tóc chỉ với 5K tiền mua muối

Muối từ lâu đã là một nguyên liệu. Gia vị nấu ăn ko thể thiếu ở các gia đình việt nam, quanh đó đó muối còn là một nguyên liệu khiến cho sang trọng xuất sắc cho chị em phụ nữ. Trong muối có vô số vitamin và phổ biến hoạt chất khác nhau giúp trẻ trung da mượt tóc. Cộng nhau tìm hiểu một số công dụng làm cho trẻ trung lý tưởng của nguyên liệu này nhé.

không tính muối còn đông đảo nguyên liệu khác có công dụng lý tưởng trong việc dưỡng trắng da như mật ong, sữa, đường, nha đam....

>> Bài viết khác: Cách làm đẹp da mặt tự nhiên

MẶT NẠ MUỐI

Sở hữu công thức này, các bạn chỉ việc hòa 1 thìa muối nhỏ sở hữu 2 - 3 thìa nước ấm, lúc thấy tạo thành hỗn hợp có độ sệt nhẹ là được. Chúng mình áp dụng mặt nạ lên da, massage nhẹ nhàng theo vận động vòng tròn khắp mặt và lưu lại tầm 10' cho khô. Cuối cùng, rửa lại bằng nước tinh khiết, thấm bớt nước và thoa kem dưỡng ẩm là xong.

Mặt nạ muối giúp da sáng sủa và mềm mại hơn, đồng thời giúp sát khuẩn vả giảm mụn.

Do muối mang tính kháng khuẩn và sát trùng cao, đồng thời sở hữu khả năng giải độc, tẩy đi lớp sừng tế bào chết phải da chúng ta sẽ trở thành sáng và mềm mại hơn. Tuy nhiên, vì như thế da mặt khá mỏng manh nên mình nghĩ, chúng ta buộc phải ưu tiên tiêu dùng những chiếc muối tinh chế sở hữu kích thước hạt mịn để tránh khiến xước da.

LÀM DA SẲN CHẮC, HẠN CHẾ MỠ BỤNG

Đã từ lâu, bài thuốc dân gian giảm mỡ bụng từ muối hạt rang được lưu truyền và áp dụng mênh mông không chỉ với các mẹ bầu mới sinh em bé; mà còn là giải pháp tác dụng với những chị em đang đau đầu sở hữu vấn đề bụng dư mỡ, kém cỏi săn chắc. phương pháp thực hiện bài thuốc này tương đối đơn giản song yêu cầu chúng mình bắt buộc siêng một chút và cần thời gian một tháng hoặc hơn mới thấy rõ ràng kết quả đó.

Nguyên liệu:

  • 300g muối hạt giã nhuyễn
  • 1 kg gừng tươi giã nhuyễn hoặc xay nhỏ
  • Hoặc 1kg lá ngải cứu vớt rửa sạch sẽ, phơi khô
  • Cách làm đẹp với muối

    Giả dụ các bạn ko có gừng tươi hoặc lá ngải cứu giúp sẵn ở nhà thì bạn chỉ cần rang nóng muối hạt giã nhuyễn rồi bọc vào túi vải bông, chườm lên khắp bụng, chú ý tập trung các nơi ngấn mỡ. Trong quá trình chườm, nàng nhớ hài hòa massage xoay tròn để đánh tan mỡ cho đến khi muối nguội hẳn.

    mang liệu pháp muối hạt rang nóng đơn giản thì chúng mình áp dụng 3 lần/ ngày, còn có cách muối rang kết hợp sở hữu gừng hoặc lá ngải cứu vớt thì mình áp dụng 2 lần/ngày, liên tục trong 1 tháng để thấy hậu quả rõ nhất nhé!

    TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN

    Bạn biết ko, cách đơn thuần nhất để mang làn da body bóng khỏe, mịn màng là tẩy tế bào chết thường xuyên và đúng bí quyết. Xoàng thì tần suất tuyệt vời để tẩy tế bào chết cho body sẽ là 1 -2 lần/ tuần. Không nhất thiết bắt buộc sử dụng những sản phẩm muối tắm chuyên dụng, các nàng sở hữu thể sử dụng muối ăn hoặc muối biển để tẩy da chết cũng được luôn nhé!

    Dùng muối đế tẩy tế bào chết sẽ giúp da các bạn hồng hào, mịn màng hơn.

    Cách thực hiện thì chẳng cầu kỳ chút nào đâu. Sau khi tắm xong, chúng ta hãy dùng muối để chà xát theo đi lại xoay tròn trên toàn cơ thể trong vòng 20', tập trung nhiều hơn tại các vùng da rộng rãi tế bào chết như khuỷu tay, mắt cá chân,… Sau khi xả sạch sẽ mang nước, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình mịn màng hơn thấy rõ. Đồng thời, lúc dùng muối massage da sẽ thúc đẩy những mạch máu lưu thông tốt hơn bắt buộc da trở thành hồng hào, sáng sủa mịn. Bạn sở hữu thể áp dụng phương pháp khiến cho trẻ trung bằng muối để tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần nhé.

    TRỊ GÀU/ TRỨNG TÓC VỚI MUỐI

    Giả dụ bạn đang phiền lòng vì thế da đầu liên tục bị ngứa, gàu và trứng tóc thì hãy thử công thức chăm sóc tóc có muối và phèn chua sau đây nhé!

    Trước khi gội đầu, chúng ta hòa loãng phèn chua và muối trong nước ấm rồi sử dụng bông thấm đều lên da đầu. Tự massage trong vài phút rồi kế tiếp sử dụng khăn sạch sẽ quấn tóc ủ trong 10'. Cuối cùng, bạn xả lại tóc mang nước ấm là được. Với các ví như bình xoàng, nàng chỉ nên duy trì cơ chế ủ tóc này 2 lần/ tháng. Song, giả dụ da đầu bạn quá ngứa, khó chịu và bị gàu cũng như trứng tóc quá nặng trĩu thì sở hữu thể áp dụng công thức này xoàng xuyên hơn.

    Chúc các nàng lúc nào cũng thật xinh sang trọng và rạng rỡ !!!

    >> Bài viết liên quan: Các cách làm đẹp bằng nha đam tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét