Post Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP Hà Nội

Top những nhà hàng Âu ngon ở Hà Thành – Hà Nội càng ngày càng có khá nhiều nhà hàng cực kỳ sang trọng, giành riêng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt của chúng ta & cả gia đình. Mình xin share với cả nhà top 3 nhà hàng Âu sang trọng được ân nghiền đồ Âu đánh giá cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge & Don's A Chef's Bitstro. Cùng lướt qua các nhận xét từ xã hội ăn uống để lựa chọn đc không gian phù hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!

1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

French Grill là 1 trong những ba nhà hàng, cùng với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc hotel JW. Marriot, đc biết đến như 1 nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) đơn nhất ở Hà Nội. Lựa chọn nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc vào cuối tuần đều trở nên hài hòa và hợp lý bởi không gian của quán ăn vẫn được thực khách ưa thích, nơi những bạn có thể trực tiếp theo dõi các đầu bếp của nhà hàng tạo ra món thức ăn cho chính bản thân mình ngay trong không gian sang trọng và quý phái tuy nhiên vẫn không hề kém phần ấm cúng & thoải mái.
Với chế độ ăn uống khoảng 200 các món ăn thú vị của nền ẩm thực Pháp được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và hảo hạng, đến nhà hàng sang trọng này bạn hãy nhớ là nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích và phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm hùm nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò và gan vịt áp chảo… thuộc những các món ăn quý phái & sắc sảo này thì bền chắc đây là một trong nhà hàng Âu ngon ở thủ đô đáng thử nhất.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa nhưng thật sự rất đáng tiền vì những gì nhận lại khiến cho mình hài lòng rất chi là. Nhân viên ở đây lễ phép, bài bản nhất trong số nơi mình đã qua… đồ ăn khá là ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…"
"Đầu tiên là một trong ly soda táo và mình rất thích nó. Khi đang đợi món, gia đình chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ nhưng hơi nhạt. Bạn mình muốn món escargot ở trong nhà hàng… & khi đang ăn thử món cá hồi của doanh nghiệp, mình rất tuyệt hảo độ giòn của da cá và cách nấu khoai rất độc đáo…"


french_grill_3_copy.jpg



"Thái độ phục vụ của chuyên viên ở đây thì khỏi cần nói, chuyên nghiệp hóa, nhẹ nhàng và tận tình… không mong muốn là trong menu không có món foie gras mà mình háo hức muốn ăn uống, dù sao cũng khá hài lòng với một giở tối sang trọng và quý phái cùng thức ăn độc đáo, khác lạ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm Hà Nội Thủ Đô tuy nhiên vẫn rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…"

2. Don's A Chef's Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

Chắc hẳn rằng điều khiến quý khách hàng tuyệt vời nhất khi chọn Don's Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉnh chỉ còn A-Z cạnh bên đồ ăn đc xếp vào hàng ngon ấn tượng. Ở nhà hàng Âu Don's Bistro, bạn có thể thoải mái chọn cho chính mình một vị trí ngay cạnh lakeside bar thỏa thích và giản dị và đơn giản. gặm nhấm một vài ly cock-tail, hay cùng nhau thưởng thức những miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài mẩu truyện trước bữa tối & lắng nghe các giai điệu du dương, quý phái từ cổ điển tới hiện đại.
Phòng ăn chính với khoảng không gian tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Tây. & ở Don's Bitstro cũng có thể có cả các phòng riêng, hay phòng xì gà để ship hàng cho các buổi hẹn đẳng cấp hay các buổi họp mặt đặc biệt quan trọng.
Không gian mở của Skyline Oyster Bar trên tầng thượng cũng được rất nhiều Anh chị trẻ yêu chuộng. Vẫn chính là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ bên trên cao, chúng ta có thể chọn lựa cho chính bản thân mình thực đơn bữa tối nhẹ nhàng hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho các mẩu truyện của mình. Chính vì như thế, ngoài những việc là một nhà hàng món Âu ngon ở Hà Nội, Don's A Chef's Bistro còn là một trong quán ăn quý phái ở TP Hà Nội số 1.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Dịch vụ siêu tốt, nhân viên gần gũi và bài bản. Hiếm có nơi nào ở thủ đô mà có đội chuyên viên "ngon lành" như này. Thực đơn toàn những món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn với thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Ngân sách & đường vào hơi khó tìm thấy thì không có gì để chê cả"

foody-album55835_og_1-jpeg-413-635991015036395511.jpg


"Cocktail ở đây khá ngon, chi phí rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà củ gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Khoảng không gian dễ chịu và thoải mái, mang hơi hướng fusion vì quán ăn thiết yếu phục vụ thức ăn theo phong thái này. Nhạc rất lôi cuốn & không gian dễ chịu và thoải mái. Nghe đâu mỗi món thức ăn bước này đều được chế tạo lâu công với thực phẩm nhập khẩu đối với cùng 1 số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý."

3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

Gold –Wine Cigar Lounge là một trong những điểm đến rất chi là trang trọng và lý tưởng cho những buổi gặp gỡ và hẹn hò, gặp gỡ gia đình hay đón tiếp những đối tác doanh nghiệp đặc trưng. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, chế độ ăn uống gồm nhiều món ăn chỉ với một thực phẩm chính duy đặc biệt là thịt bò thượng hạng của Gold. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, nhiều mẫu mã của nghệ thuật chế biến ẩm thực, bởi Beafsteak là một trong món ăn nhiều năm đc ưu thích tại những nước phương Tây, phối hợp thêm sự sắc sảo trong ẩm thực Nhật Bản, những món ăn bước này đều mang nét phát minh sáng tạo và phá cách nhưng vẫn sắc sảo vô cùng.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Là một tín đồ khá khó tính khi chọn quán ăn Âu vì mình là một trong những du học sinh. Chắc rằng do bạn dạng thân đã có tiếp xúc ở nhiều quán ăn thì việc nhu yếu của mình là không chỉ có đồ ăn ngon, mà còn cần tới không gian rồi cả các phục vụ nữa (chưa kể đến Chi tiêu nhé!). tuy nhiên khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá ngạc nhiên khi có một nhà hàng quán ăn mang phong cách châu âu từ khoảng không gian quán Cho tới món ăn như thế!"
Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân sắp tới là kệ để rượu vang – các chai rượu đc bố trí một cách dễ chơi nhưng đẹp mắt rất chi là và tràn đầy sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức các buổi tiệc cả nhà vì khoảng không gian ấm cúng, mà đi hai fan cũng khá ok. Quán sang trọng và quý phái, lịch sự, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn rất chi là. còn điều gì khác ấn tượng hơn khi bạn đi cùng bạn thương đến quán and nhâm nhấm ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng những phiên bản nhạc Pháp?…"
"Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh chính xác là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar chuẩn mức không còn để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ and cá hồi nướng với phần nạc thơm, dày, chuẩn medium rare mà bên ngoài thịt không thể bị khô. Phần sốt hạt tiêu đen đậm đà, nhưng với mình hơi bị cay một chút ít."

foody-gold-wine-cigar-lounge-361-636174040209030226(1).jpg


Cá hồi nướng phần da giòn tan, phía bên trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo thật tuyệt vời. Dessert gồm 1 đĩa củ quả tươi đầy đặn và 1 bánh red velvet ốm xinh vừa ăn. Chi phí ở đây có thể hơi cao một chút tuy nhiên với không gian sang chảnh & phục vụ chuyên nghiệp hóa như thế này thì cũng đáng ý mà…"

Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét