Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

(HCM) Các quán cafe, quán ăn ven sông mát rượi ở Sài Gòn

Vào các ngày Sài Gòn nóng nực như vậy này thì còn điều gì khác tuyệt vời hơn nhấm nháp các ly cafe thơm lừng, chuyện trò tán gẫu cùng chúng bạn hay ăn uống bữa ăn ngon cơm cùng tình nhân bên một bờ sông lộng gió phải không nào!

Bistro Sông Vie - Villa Song Saigon Resort

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 50k-500k

Không chỉ sở hữu một không gian xanh mướt mát mà Bistro Sông Vie còn nằm ngay ở kề bên bờ sông nên không gian ở giai đoạn này vô cùng yên lành và lộng gió. Đó là vị trí lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng & mệt mỏi.

"Không gian ở giai đoạn này thì miễn bàn, khu vực nhà hàng này thuộc Villa Sông SaiGon nên phong thái rất tây, lại nằm sát bờ sông nên rất thoáng mát. Khung cảnh buổi tối hương vị riêng lãng mạn, phù hợp cho những đôi bạn đến đây hẹn hò. Thông thường ở đây sẽ bật nhạc chill out/deephouse. Thỉnh thoảng vào thứ 6 hoặc thứ 7 có đệm piano (tiếc là chỉ chơi từ 6-7h thôi).
nhân viên phục vụ kiểu nhà hàng xịn nên khỏi chê rồi. Anh quản lý người Đức tên Kevin rất là nhiệt tình, nếu cảm thấy bạn cũng có thể nhờ chúng ta dắt đi thăm quan cả khu villa luôn. Nước uống cũng ổn. Đặc trưng riêng ở đây chúng ta cũng có thể mang thức ăn ở phía bên ngoài vào" - User Oanh Nguyễn review trên Foody.vn

foody-bistro-song-vie-nha-hang-647-635687947968530011.jpg

The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 100k-1600k

Nếu khách hàng là một trong những người ưu thích sự lãng mạn, muốn dùng một giở ăn ngon miệng vừa hoàn toàn có thể ngắm hoàng hôn Thành phố Sài Gòn buông xuống thì bền vững bạn đừng nên bỏ qua The Deck Saigon.

"Nếu xét về không gian, đấy là quán ăn ven sông/ trên sông đẹp tuyệt vời nhất mình từng trải nghiệm. Lúc đang ăn còn có cano tấp sát vào khu vực bàn ăn để đón khách ăn kết thúc ra về nữa. Bên trên bàn có bày nến rất xinh, đèn vàng khá lãng mạn, view sông siêu đẹp rất tương thích cho các đôi người yêu. Có điều những bàn sát rạt với sông là chỗ ngồi đẹp tuyệt vời nhất á đều đc đặt trước hết. Và nên đặt bàn để lành mạnh có chỗ đẹp. Còn có bên khoảng không gian của cà phê mình đi ngang qua cũng rất xinh. Quán nằm ở trong khu Thảo Điền, rẽ vào trong 1 hẻm là vào thẳng quán luôn. Lúc đang tìm đường, có 1 bác nước ngoài chỉ đường rất tận tình, vào rồi mới thấy bác vừa mặc đồng phục quán ăn vào." - Bạn Lyy Thảoo review trên Foody.vn

foody-album14-jpg-989-635950366139202945.jpg

LA Garden Restaurant & Cafe

Địa chỉ: Khu Biệt Thự Lan Anh, đường Số 45, P. Bình An, Quận 2

Mức giá tham khảo: 39k-500k

Nằm trong khu biệt thự Lan Anh nên LA Garden Restaurant và Cafe đc xây dựng theo lối kiến trúc tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang chảnh. Tuy nhiên mức chi phí ở đây khá là hài hòa, không còn đắt so với chất lượng & dịch vụ mà bạn sẽ nhận đc.

"Nơi gặp gỡ và hẹn hò lý tưởng!
Mình & ck đến đây tán tỉnh và hẹn hò ăn tối. Tối trong tuần quán rất vắng và yên tĩnh. Ngồi ngay bờ sông rất mát and đẹp. Đồ ăn mình gọi set full bộ mới đầu nhìn tướng ít nhưng 2 đứa ăn đến no lăn lóc. Các món ăn thì có món rất ngon có món ở mức độ khá thôi. Kem ở đây vừa ngon vừa tiết kiệm, của hiệu gì quên rồi mà chỉ 35k/ viên ngon ngang ngửa baskin robbin. Nước ép bưởi rất tươi ngon, không có vị chát đắng khi bị ép sát vỏ như những nơi khác. Tổng giá thành cho buổi đi ăn 2 người là 750k, khá hài hòa và hợp lý cho 1 nơi như thế" - User Dan Thanh Huynh nhận xét trên Foody.vn

foody-album12-jpg-303-635951256883720312.jpg

Trên đấy là 3 vị trí ven bờ sông có view khá lý tưởng để tán tỉnh và hẹn hò, chạm mặt ở Thành phố Sài Gòn. Nếu bạn có thêm khuyến nghị nào khác thì hãy để lại bình luận dưới cho bọn mình nhé.

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp những quán cafe sân thượng Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét