Post Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Điểm Danh các chiếc Mặt Nạ Được yêu thích Nhất bây giờ

với lẽ quan niệm mặt nạ ngủ hay mặt nạ ngủ môi đã không còn xa lạ trong cộng đồng làm cho trẻ trung mình nữa nhỉ? Quan điểm nghe vô lý này đã được người bạn láng giềng nổi danh cầu kì, tỉ mỉ Hàn Quốc, mang đến cho chúng ta trong những năm vừa rồi. Chắc ko nên nên dành thêm mỹ từ ca ngợi sự "lắm chiêu" của đất nước Hàn Quốc khi mỗi năm họ ko giới hạn tung ra nhiều chiêu trò sáng sủa tạo, phổ biến sự rắc rối nghĩ vô ích mà cần phải có để móc túi chị em phụ nữ chúng mình rồi hen.

Cũng như nhiều bạn khi lần thứ 1 nghe về mặt nạ ngủ mình cũng thấy….buồn cười cợt. Nghĩ thế nào mà tới cả đi ngủ mà vẫn nên đeo mặt nạ nữa? Thế nhưng cũng vì "đức tính" phù phiếm trời ban cho phụ nữ mà mình cũng đã mênh mông lần dấn thân trải nghiệm đa dạng dòng mặt nạ ngủ khác nhau từ đông quý phái tây, thượng vàng hạ cám.
Ứng cử viên số 1: Laneige - Bất quá tam

nên kể đến trước tiên và rất quen thuộc có đầy đủ tất cả những chị em say mê khiến cho sang trọng của chúng ta đó chính là Laneige. Tính đến nay mình đã thử qua 3 thế hệ mask ngủ Laneige Water Sleeping Pack, Firming Sleeping PackWhite Plus Renew Capsule Sleeping Pack, chiếc mới nhất có bổ sung liệu pháp mùi hương giúp ngủ ngon hơn mình chưa thử. Thử lần đầu với mặt nạ tiên phong cho luận điểm mặt nạ ngủ nhưng mình lại khá là thất vọng. Cảm giác sau 1 đêm đắp Laneige cứ như bạn xịt một lớp khoáng mỏng trên mặt, cảm giác sảng khoái sẽ mau chóng tan biến và gần như hoàn toàn ko lưu lại hiệu quả gì sau một đêm dài. Mặt nạ ngủ môi Laneige
có lẽ, Laneige sẽ hợp sở hữu người dùng với làn da khỏe, thuộc cái da thường bắt buộc thêm chế tạo nước nhẹ hằng tuần. Còn da mình thuộc dạng nhạy cảm dễ mất nước buộc phải chiếc mặt nạ ngủ màu xanh rờn mềm mại này….hơi nhẹ đô!
Ứng cử viên số 2: Clinique – Phong bánh thơm mềm mại
Sau Laneige mình sở hữu dùng thêm mặt nạ ngủ của Clinique cũng tương đối thích, giả dụ xếp hạng thì nhỉnh hơn Laneige một chút. Mình xoàng mang theo mỗi lúc đi du lịch, hoạt động ko kể trời rộng rãi da mất độ ẩm, mất nước rộng rãi nhưng sau một đêm đắp Clinique da cũng phần nào được bù lại độ ẩm. Mùi của Clinique cũng nhẹ dịu như một mẫu bánh tây ngon dìu dịu – khác sở hữu các sản phẩm Clinique khác là không mùi tương đối nhàm chán.
Ứng cử viên số 3: Lamer – Gã khổng lồ phương Tây
Trong năm trước, gã khổng lồ Lamer cũng lấn sân lịch sự mặt trận mặt nạ ngủ và cho có mặt trên thị trường lọ mặt nạ ngủ nặng kí màu xanh tảo truyền thống sát nhau của mình – The Lifting and Firming Mask. Dĩ nhiên, với độ bon chen mình cũng…thử. Tuy nhiên, vẫn bị knock out như hầu hết khi và chưa kịp cảm nhận hiệu quả.
Chuyện là làn da mình không dung nạp được Lamer hay sao ấy. Mình đã từng tiêu dùng The Treatment Lotion một lần, da cũng tung tóe các em mụn đầu trắng nhân mềm vì dị ứng. Mang phản ứng đó trên làn da mình, là do sản phẩm rộng rãi dưỡng chất quá làm da bị ngộp phải phản ứng lại. Mình tương đối buồn và từ bỏ. Sau đó khi sản phẩm mask ngủ này xây dựng thương hiệu, mình vẫn muốn cho đôi ta thêm cơ hội cần quyết định "làm lại từ đầu" với Lamer và kết quả….như thuở ban sơ – mình vẫn bị dị ứng mang những nốt mụn thân quen. Quá đau lòng thiếu nữ!
Tuy nhiên, nhận xét về kết cấu sản phẩm thì mang sự đột phá cùng sản phẩm mặt nạ ngủ lần này, Lamer thay đổi kết cấu sản phẩm hơi bất ngờ. Ko giữ vững luận điểm cấp ẩm cao, chất kem đặc, sản phẩm cho bạn bề mặt mượt mà thấm cực thời gian nhanh ngay khi vừa apply sản phẩm trên da, ưng ý cho các cô gái Sài Gòn khí hậu nóng ẩm quanh năm.
Cũng hợp lý thôi, vì cách sử dụng mặt nạ ngủ củaLamer tương đối khác biệt so sở hữu những cái mặt nạ ngủ khác. Có những loại mặt nạ ngủ khác, bạn hoàn tất những bước dưỡng da và hoàn thành bằng mặt nạ ngủ thì với Lamer, nó sẽ xen giữa những bước dưỡng (dùng sau serum và trước kem dưỡng) để đảm bảo sản phẩm được "cất giấu" kĩ dưới làn da để thẩm thấu dần trong suốt đêm dài êm êm và nở bừng sức sống cho làn da vào sáng sủa hôm sau.
Mình tương đối buồn vì ko hợp để tiêu dùng Lamer nhưng vẫn giữ lại lọ mặt nạ xinh xắn ấy và hi vọng thêm vài chu kì thay da nữa, biết đâu sẽ có một khi sẽ tới được mang nhau.
Ứng cử viên số 4: La Prairie – Skin Caviar Luxe Sleep Mask
Mặt nạ ngủ tiếp theo làm cho mình cảm thấy rất tuột hứng là La Prairie- hãng mỹ phẩm siêu lịch sự chảnh với giá tiền cao của cao. Trước tiên, mình cảm thấy bị thất vọng ở khoản mùi hương của La Prairie (dòng Whitening ), dù có mức giá hơi cao cho một sản phẩm nhưng mùi của sản phẩm khiến cho mình gợi nhớ tới những lọ kem truyền thống từ ngày xa xưa mà các bà, các mẹ dùng. Chất kem hơi đặc, khó tán. Cảm giác đắp sau 1 đêm như…không đắp gì. Mùi không thư giãn, hiệu quả không rõ ràng buộc phải thôi mình chào thân ái và không hẹn bắt gặp lại luôn.
Tình yêu đích thực – Sulwhasoo
Thật ra mình đã từng thử tiêu dùng Sulwhasoo cách đây gần 2 năm, hồi sản phẩm First Care activating Serum của hãng nhộn nhịp ra mắt, cũng vì quá yêu bao bì và thông tin giới thiệu về sản phẩm phải cũng đã rước em ấy về. Đợt đó mình còn được tặng kèm 1 bộ mini các dòng kem dưỡng, dầu tẩy trang của hãng nữa bắt buộc với dịp thử trọn bộ sản phẩm luôn. Tuy nhiên, mình dị ứng hoàn toàn. Từ cream cho tới serum, đã đổi nhiều bí quyết tiêu dùng như chỉ huy tiêu dùng và bí quyết nào cũng phá sản. Mình buồn quá cần nghỉ chơi Sulwhasoo luôn từ dạo ấy.
Cho tới khoảng 3 tháng trở lại đây, cô bạn cộng nhóm sử dụng và khen lấy khen để sản phẩm mặt nạ ngủ của Sulwhasoo khiến mình mang tí xao động. Hơi hồi hộp khi quay lại sử dụng buộc phải mình vô cùng kinh hoàng dè, lần đầu tiên sử dụng mình chỉ apply một lượng nhỏ trên da, và cũng giản lược những layer trên mặt tối đa (mình kiêng dè đa dạng lớp quá da lại thừa dưỡng và kích ứng).
Cảm giác thứ nhất khi sử dụng vẫn là mùi hương thảo dược siêu zen của hãng, bắt buộc công nhận, về khoảng mùi hương mình ngã mũ cuối chào sở hữu Sulwhasoo vì mùi không hề bị cảm giác hóa chất. Tiếp theo là kết cấu sản phẩm đậm đặc nhưng lại cực kỳ dễ tán trên da, thấm nhanh không nhờn rít. Sau đêm đầu tiên ngủ dậy da mình có độ căng bóng ko ngờ. Lần đầu tiên đắp một cái mặt nạ ngủ mà sáng sủa hôm sau mình sửng sốt tới thế, da như được tập Yoga siêu sảng khoái, căng tràn nhựa sống, dù rõ rệt vì sợ hãi dị ứng bắt buộc mình chỉ thoa một lượng nhỏ thôi nha!
mang các cô nàng lười sử dụng mặt nạ giấy thì mặt nạ ngủ là một lựa tậu xuất sắc để làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét